pag

HOTLINE: 0934503848

Email: kinhdoanh@pag.vn

Thiết bị hội nghị truyền hình Sony

Giải pháp Cisco Meeting Server – Cisco

Cisco Meet Server là sự kết hợp giữa giao tiếp video, âm thanh và web dựa trên cơ sở đáp ứng nhu cầu hội họp của một văn phòng làm việc hiện đại. Nó hoạt động trên các thiết bị của bên thứ ba, cung cấp trải nghiệm người dùng đầy thú vị và trực quan. Nó cũng dễ dàng thay đổi quy mô và có thể được mua bằng cách sử dụng ưu đãi cấp phép đa nhóm dựa trên người dùng của Cisco.

Giải pháp Cisco Meeting Server - Cisco
Giải pháp Cisco Meeting Server – Cisco

CÁC TÍNH NĂNG VÀ ĐẶC ĐIỂM CỦA CISCO MEETING SERVER

  1. Trải nghiệm cuộc họp tốt hơn: Cisco Meet Server cung cấp trải nghiệm người dùng đơn giản, trực quan cho mọi người.
  2. Hợp tác kinh doanh hiệu quả: Phần mềm Cisco Meet Server giúp cộng tác dễ dàng hơn, tăng năng suất, bảo vệ các khoản đầu tư của bạn và đơn giản hóa việc mua hàng.
  3. Với Cisco Meeting Server, bất kỳ ai cũng có thể tham gia cuộc họp và tận hưởng trải nghiệm chất lượng cao, nhất quán và quen thuộc bằng cách sử dụng  Cisco Collaboration Endpoint, Jabber client, Cisco Meeting App (với trình duyệt tương thích WebRTC) hoặc thiết bị của bên thứ ba .
  4. Cisco Meet Server dễ dàng thay đổi quy mô cho các triển khai nhỏ hoặc lớn. Các cuộc họp quy mô trên nhiều nền tảng, tối ưu hóa băng thông và cắt giảm chi phí. Bạn có thể bắt đầu nhỏ và thêm công suất khi cần thiết.
  5. Mua ứng dụng một cách đơn giản với mô hình cấp phép đa năng all-in-one. Linh hoạt trong việc thay đổi mô hình hoạt động, bạn có thể nâng cấp ứng dụng bất kỳ lúc nào khi mở rộng quy mô của công ty mình.

Bạn có thể tham khảo thêm về thiết kế và triển khai hệ thống Cisco Meeting Server tại đây!

Bài liên quan

x